วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[PC] FIFA 13 [FULL][6GB]






1ST TOUCH CONTROL
การต่อสู้เพื่อครอบครองทั่วทั้งสนาม
วิธีเล่นควบคุมลูกบอลได้ถูกเปลี่ยนกำจัดสัมผัสใกล้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นในสนามทุกครั้งและสร้างโอกาสมากขึ้นสำหรับฝ่ายที่จะชนะกลับครอบครอง ผ่านยากจนเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมการเปิดโอกาสให้ฝ่ายที่จะลงทุนในลูกผิดและสัมผัสยากจน ปัจจัยเช่นความดันป้องกันวิถีของลูกและความเร็วของการส่งปัจจัยในการประสบความสำเร็จของผู้เล่น

ATTACKING INTELLIGENCE
ปัญญาประดิษฐ์ที่ซับซ้อนมากที่สุดเคยประสบความสำเร็จผู้เล่นที่มีความสามารถอบอวลในการวิเคราะห์พื้นที่ทำงานหนักและฉลาดที่จะทำลายลงป้องกันและคิดว่าละครสองข้างหน้า ผู้เล่นจะทำให้วิ่งที่ดึงกองหลังออกจากตำแหน่งและเปิดผ่านช่องทางสำหรับ temmates และเส้นโค้งหรือแก้ไขวิ่งไปลงทุนในช่องที่เกิดขึ้นได้

COMPLETE DRIBBLING
เสรีภาพประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ในการโจมตี
แรงบันดาลใจจากไลโอเนลเมสซี่, สัมผัสกับอิสรภาพและการควบคุมที่จะมีความคิดสร้างสรรค์ในการโจมตี เผชิญฝ่ายตรงข้ามที่จะคุกคามการโจมตีในขณะที่เคลื่อนไปกับบอลในทิศทางใด ๆ ที่ใช้เลี้ยงลูกได้อย่างแม่นยำสัมผัสเพื่อหลบโหม่งหรือเปิดและป้องกันลูกยื่นออกรักษาการณ์สำหรับเหยียดยาว กับสมบูรณ์เลี้ยงลูกมันง่ายที่จะเป็นอันตรายในโอกาส 1v1

FIFA ULTIMATE TEAM
การสร้างทีมที่ดีที่สุดของคุณดาวฟุตบอลโดยราย, ซื้อ, ขายและการค้าของผู้เล่นและรายการภายในฟีฟ่าชุมชน สร้างจัดการและแข่งขันกับทีมในการแข่งขันหลายใหม่ในแต่ละสัปดาห์ ใช้ใหม่ EA SPORTS ต่างฟุตบอลคลับสำหรับ iPhone ในการจัดการทีมของคุณค้นหาประมูลอยู่และการเสนอราคาที่จะชนะผู้เล่นใหม่

EA SPORTS FOOTBALL CLUB
เชื่อมต่อการแข่งขันและแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ทุกอย่างภายในเกมและกับเพื่อน, วัดในทางความหมาย สร้างสถานะที่คุณปีนขึ้นไประดับ 100, ปลดล็อครางวัลในใหม่ทั้งหมดแคตตาล็อกสโมสรฟุตบอลและสนุกกับความท้าทายสดจากโลกแห่งความจริงเกมฟุตบอล สนับสนุนคลับของคุณและการแข่งขันกับคู่แข่งยกสโมสรของคุณที่สูงขึ้นในตารางลีกหรือช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการเนรเทศ

CAREER MODE โหมดอาชีพ
ในการแข่งขันสำหรับสโมสรและประเทศ
โหมดอาชีพที่ได้รับการขยายเพื่อรวมนานาชาติ เล่นหรือจัดการทีมชาติที่คุณชื่นชอบการแข่งขันในเป็นมิตรและการแข่งขันรอบคัดเลือกระหว่างประเทศที่สำคัญ เล่นเป็นผู้จัดการและรักษาความปลอดภัยข้อเสนอที่จะโค้ชทีมชาติกับการตัดสินใจที่ใหญ่กว่าและแรงกดดันมากขึ้น การแข่งขันในฐานะผู้เล่นและพิสูจน์ตัวเองในระดับสโมสรนั้นได้รับการเรียกร้องให้เล่นสำหรับประเทศของคุณ








CPU: CPU with Dual core processor (Core duo 2 or better)

Intel Core2Duo @ 2.4Ghz

RAM: 2 Gigabyte of RAM

VGA: DirectX® 9.0c Compatible 3D accelerated 256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above).

ATI RADEON HD 2900. NVIDIA GEFORCE 8800 GT

DX: DirectX® 9.0c

OS: Windows XP / Windows Vista / Windows 7




 Turbobit 1 Link
Putlocker 1 Link

One2Up 

 Turbobit 

 Upmorefiles โหลดเต็ม 

 Putlocker

 180Upload 

 Billionuploads

 Project-Free-Upload 

 rapidshare 

Password : blackload-game.blogspot.com

Crack



1. Unrar.
2. Crack.
3. .......................
Support the software developers. If you like this game, BUY IT

3 ความคิดเห็น:

  1. จะรอนะคับ (ติดตามบล็อคนี้มานานชอบมาก)

    ตอบลบ
  2. ติดตั้งยังไงคับ ไม่มีsetup หาได้ที่ไหน

    ตอบลบ