วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[PC] Worms Revolution [Full][1.06 GB]




กลับมาอีกครั้งกับเจ้าหนอนตัวแสบ

ถ้าพูดถึงเกมที่มีมายาวนานและหลายภาค ที่เป็นแนว 2D แนวผลัดกันยิง และเป็นต้นแบบให้กับเกมอีกหลายๆเกมในปัจจุบัน

ก็คงหนีไม่พ้น Worms Revolation หนอนบ้าสงครามนี่แหละ ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือเพื่อสังหารฝ่ายตรงข้ามให้เลือกมากมาย มาตอนนี้ทางผู้พัฒนา Team 17
ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ภาคใหม่มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆเลย ก็เห็นจะเป็นการเปลี่ยนรูปแบบเป็น 3Dแต่ยังคงรูปแบบการเล่นที่ให้ผู้เล่นได้มองจากด้านข้างสไตล์ 2D
แบบภาคก่อนๆ (ก่อนหน้านี้มีภาค 3Dมาก่อนแต่เป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 ครับ)
ทำให้เกมนั้นดูมิติดูสวยงามขึ้นเอามากๆ บวกกับฉากในภาคนี้ก็มีการตอบสนองกับผู้เล่นได้ เพิ่มความสนุกเข้าไปอีก

Worms™ปฏิวัติ เป็นเกมล่าสุดในชุดคลาสสิกที่ใช้กลยุทธ์เปิดตามมากับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ มีคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นและกราฟิก 3 มิติที่สวยงามขณะที่การรักษาเพลย์คลาสสิกที่ 2D แฟนรัก เลือก ที่จะเล่นโหมดผู้เล่นเดี่ยวที่กว้างขวางซึ่งมีภารกิจแคมเปญและปริศนาทั้งสอง หรือดำดิ่งสู่สงครามหลายผ่านการเล่นแบบออนไลน์หรือท้องถิ่น สำหรับครั้งแรกที่เคยเห็นการรวมของน้ำแบบไดนามิกวัตถุฟิสิกส์และเรียนหนอน! ปรับแต่งประสบการณ์ของคุณด้วยการเลือกสิ่งที่เรียนคุณเล่นกับสิ่งที่พวกเขามีลักษณะเหมือนและแม้กระทั่งวิธีที่พวกเขาพูด

Worms™ ปฏิวัติไม้แกะระเบิดภายใต้ความขัดแย้งหนอนเมื่อหนอนและหุบห้วยมันเต็มที่ในศตวรรษที่ 21

คุณสมบัติที่สำคัญ

การกระทำ class! เลือกจาก 4 ชั้นที่แตกต่างกันของทหารลูกเสือนักวิทยาศาสตร์และหนัก ผู้เล่นสามารถปลดล็อคจำนวน 16 เวิร์ม (4 ของแต่ละชั้นเรียน) แบบทีมของพวกเขา มันเป็นไปได้ที่จะใช้การรวมกันของการเรียนใด ๆ ในการแข่งขัน
กำหนดหนอนของคุณ! กำหนดหนอนของคุณโดยใช้ความหลากหลายของหมวกแว่นหนวด, gravestones, เต้นรำชัยชนะ soundbanks และเป็นครั้งแรกที่เคยเครื่องประดับ,!
โหมดผู้เล่นเดี่ยวที่กว้างขวาง ต่อสู้ทางผ่าน 32 ภารกิจแคมเปญผู้เล่นคนเดียว การออกกำลังกายแฟนซีสมองของคุณเป็นกล้ามเนื้อของคุณหรือไม่ มี 20 ภารกิจปริศนารอคุณอยู่!
รวมถึงการแก้ไขระดับ สร้างสภาพแวดล้อมใหม่สำหรับเวิร์มที่คุณที่จะต่อสู้ในและทำลาย
ภูมิทัศน์ใหม่ที่สวยงาม ต่อสู้กับความตายใน 4 สภาพแวดล้อมที่ไม่ซ้ำกัน: ชายหาด, ท่อระบายน้ำ Farmyard และ Spooky
ศึกหลาย! ประสบการณ์การต่อสู้ในท้องถิ่นหรือออนไลน์ที่มีถึง 4 ผู้เล่น เลือกจาก 3 โหมดเกมที่แตกต่างกัน: พิฆาตป้อมหรือโหมดคลาสสิก
น้ำแบบไดนามิก คุณสมบัติน้ำแบบไดนามิกในอาร์เรย์ของอาวุธใหม่และสาธารณูปโภคและมันยังสามารถปรากฏอยู่บนภูมิทัศน์ในการแข่งขัน
ระเบิดวัตถุฟิสิกส์! วัตถุฟิสิกส์เป็นรายการที่ถูกทำลายที่มีความผลกระทบเป็นบางส่วนมีคุณสมบัติแตกต่างกันเมื่อพวกเขาจะระเบิด ระวังขณะที่พวกเขาปล่อยไฟยาพิษและน้ำ
อาวุธใหม่ ล้างหนอนเหล่านั้นออกไปโดยใช้อาวุธน้ำใหม่: ระเบิดน้ำ, ปืนฉีดน้ำและน้ำ Strike น้ำแบบไดนามิกสามารถเหือดหายไปด้วยนอกเหนือจากยูทิลิตี้หลุมเสียบใหม่ นอก จากนี้ยังมี Stick Up ซึ่งจะใช้ในการขโมยของจากสินค้าคงคลังของฝ่ายตรงข้ามและประแจซึ่งสามารถซ่อม แซมความเสียหายปืนยามและวัตถุฟิสิกส์
สคริปต์เฮฮาและ Voice Over Talent เวิร์ม™ปฏิวัติพากันสองตำนานตลกระหว่างที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่นำโลกอารมณ์ขันของหนอน ที่ ได้รับรางวัลหลายรางวัล BAFTA ชนะนักเขียนคณบดีวิลกินสันให้สคริปต์ซึ่งถูกนำมาสนุกสนานกับชีวิตที่ประสบ ความสำเร็จโดยแมตต์แบล็กเบอร์เป็นผู้บรรยายที่มองไม่เห็นของเกมดอนน์สโตน, ชงสารคดีสัตว์ป่า



Worms Revolution System Requirements :

Minimum:
OS: Windows XP
Processor: Dual Core CPU
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 8600 GT (256 MB) or Radeon HD 3650 (512 MB)
Other Requirements: Broadband Internet connection



Pass : kamolpro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น